Triết lý và nhận diện thương hiệu

   13-04-2022

 

  1. Tên riêng doanh nghiệp: Công ty TNHH VIEBA GP

Tên giao dịch tiếng Anh: VIEBA, CO., LTD

Tên viết tắt: VIEBA GP

  1. Lĩnh vực kinh doanh chính: Dược phẩm, gồm:
  2. Đại diện thương mại  chính thức cho các Công ty Dược Quốc tế (uy tín) tại Việt Nam
  3. Xuất nhập khẩu thuốc
  4. Nghiên cứu phát triển dược liệu
  5. Sản xuất thuốc và dược liệu
  6. Tư vấn chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực sản xuất thuốc
  7. Xuất nhập khẩu nguyên liệu sản xuất thuốc.
  8. Cơ sở pháp lý: VIEBA GP  thành lập và hoạt động theo pháp luật Việt Nam,

Được bảo trợ bởi  VIEBA GROUP (có nguồn gốc tại Bangladesh).

  1. Ý nghĩa tên thương hiệu: VIEBA GP
  2. VIEBA  là  tên riêng theo địa danh quốc gia  Việt Nam- Bangladesh, trong đó:
  3. VIE (là cụm chữ cái đầu trong tên riêng Vietnam) được hiểu “Việt Nam” .
  4. BA (Là cụm chữ cái đầu trong tên riêng Bangladesh) được hiểu“ Bangladesh” .
  5. G (là chữ cái đầu tiên trong 2 cụm từ tiếng Anh) có thể hiểu theo 2 nghĩa:

Nghĩa thứ nhất(Global ) được hiểu “Toàn cầu”.

Nghĩa thứ hai(Green) được hiểu“Màu xanh”.

  • P (là chữ cái đầu tiên trong 2 cụm từ tiếng anh) có thể hiểu theo 2 nghĩa:

Nghĩa thứ nhất(Pharmaceuticels) được dịch ra tiếng Việt là  “Dược phẩm”.

Nghĩa thứ hai (Pharmacy) được dịch ra tiếng Việt là  “Thuốc”.

  • Thông điệp tên gọi: Doanh nghiệp Việt Nam Bangladesh Dược phẩm toàn cầu
  • Logo:

  • Chủ đạo là chữ viết TÊN RIÊNGMÀU SẮC để mô tả, phía dưới logo có được nhấn bằng dòng chữ “Dược phẩm”
  • Về chữ viết chỉ dùng tên riêng VIEBA, trong đó chữ V là chủ thể (điểm nhấn thứ nhất) được viết mô phỏng theo phong cách vươn lên hết sức “tự nhiên” và “quy luật”, khẳng định (khát vọng khỏe mạnh tự nhiên, thân thiện). Nét và phong cáchtổng thể nghiêng đều 15 độkhẳng định(sự sáng tạo).
  • Dùng màu “xanh Lam” toàn diện khẳng định  “hòa nhập cùng  thiên nhiên môi trường” .
  • Ngôi sao 5 cánh thể hiện đoàn kết, kết nối với năm châu lục (điểm nhấn thứ 2), hình khối  ngôi sao cũng là tâm điểm của Quốc kỳ Việt Nam, với màu đỏ chính là màu nhiệt huyết trong tim, thông điệp chyển tải “tâm điểm Việt nam, đoàn kết, chính trực, hợp tác  kết nối cùng năm châu, nhiệt huyết từ trái tim”.
  • Logo đã được đăng ký sở hữu trí tuệ về thương hiệu doanh nghiệp và nhãn hiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ. Sẽ được hiện trên bao bì sản phẩm do VIEBA GP sản xuất, nhập khẩu và phân phối.

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn